Rồng Bất Tử

Dragons Forever (1988)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Sammo Kam-Bo Hung
Thời Lượng
1H30M27S
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1988

Nội Dung Phim

Rồng Bất Tử - Dragons Forever (1988) Full VietSub HD

Công ty Hua sản xuất thuốc dưới hình thức ngụy trang của một nhà máy hóa chất. Nước thải từ nhà máy đã gây ô nhiễm cho ngư trường thuộc sở hữu của Deannie Yip, người quyết định khởi kiện nhà máy hóa chất. Được thuê bởi công ty Hua, Jackie Lung (Thành Long) sử dụng cơ hội của mình trong công việc để theo đuổi em họ của Miss Yip là Wen Meiling (Pauline Yeung). Wong (Sammo Hung), người bạn buôn của Jackie, được thuê để thu mua thủy sản. Anh chuyển đến sống bên cạnh cô Yip để theo đuổi cô. Tung (Yuen Biao), là một kẻ tâm thần có tài ăn trộm vào ban đêm. Khi anh ta đang cố gắng kiểm tra căn hộ của Miss Yip, anh ta chạm trán với Jackie và Wong.

Từ Khóa : xem phim Rồng Bất Tử full vietsub, Rồng Bất Tử thuyết minh, xem phim Rồng Bất Tử full hd, Dragons Forever full vietsub, Dragons Forever thuyết minh, Rồng Bất Tử motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Rồng Bất Tử bilutv, Rồng Bất Tử phim1080, Rồng Bất Tử fullphim, Rồng Bất Tử dongphim, tvzing, Rồng Bất Tử luotphim, Rồng Bất Tử wetv, Rồng Bất Tử phimchill, ssphim, Rồng Bất Tử motphimtv, hitv, Rồng Bất Tử netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!