Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân

Shang Chi and the Legend of the Ten Rings (2021)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Destin Daniel Cretton
Thời Lượng
132 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động

Nội Dung Phim

Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân - Shang Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) Full VietSub HD

Phim thuộc giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhân vật này được biết đến như một bậc thầy Kung Fu, tinh thông võ thuật. Sức mạnh của Shang-Chi đến từ hàng ngàn giờ luyện tập miệt mài và sự kỷ luật cao độ với bản thân. Siêu anh hùng võ thuật này được chính bố dạy dỗ để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp và kế thừa tập đoàn tội ác của ông.

Từ Khóa : xem phim Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân full vietsub, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân thuyết minh, xem phim Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân full hd, Shang Chi and the Legend of the Ten Rings full vietsub, Shang Chi and the Legend of the Ten Rings thuyết minh, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân bilutv, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân phim1080, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân fullphim, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân dongphim, tvzing, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân luotphim, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân wetv, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân phimchill, ssphim, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân motphimtv, hitv, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!