Slam Dunk

スラムダンク (1993)

Trạng thái
Hoàn Tất (101/101) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
101 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1993
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Slam Dunk - スラムダンク (1993) Full VietSub HD

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, cậu ta gặp Haruko Akagi - cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác. Haruko Akagi, người phát hiện ra tố chất thể thao của Hanamichi, giới thiệu cậu cho đội bóng rổ Shohoku. Hanamichi do dự trước việc gia nhập đội bóng vì cậu chưa từng chơi bất kỳ môn thể thao nào và luôn nghĩ rằng bóng rổ chỉ dành cho những kẻ thua cuộc (cũng một phần vì cô gái thứ 50 từ chối cậu vì cô đã thích một anh chàng ở đội bóng rổ).

Từ Khóa : xem phim Slam Dunk full vietsub, Slam Dunk thuyết minh, xem phim Slam Dunk full hd, スラムダンク full vietsub, スラムダンク thuyết minh, Slam Dunk motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Slam Dunk bilutv, Slam Dunk phim1080, Slam Dunk fullphim, Slam Dunk dongphim, tvzing, Slam Dunk luotphim, Slam Dunk wetv, Slam Dunk phimchill, ssphim, Slam Dunk motphimtv, hitv, Slam Dunk netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!