Slow Loop

スローループ (2022)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Thể Thao, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Slow Loop - スローループ (2022) Full VietSub HD

Khi Hiyori⁠ - một cô gái trẻ có người cha quá cố đã dạy cho cô niềm vui của việc câu cá - ra khơi một thời gian một mình, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp một cô gái khác ở đó. Sau đó một thời gian, Hiyori⁠ đã bắt gặp một cô gái tên là Koharu⁠. Họ đã cùng nhau câu cá, nấu ăn và tìm hiểu nhau trong quãng thời gian đó. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi bên nhau, Koharu phát hiện ra rằng lý do Hiyori đi ra biển vào ngày hôm đó là vì cô ấy do dự trong việc gặp gỡ gia đình mới của mình vào tối hôm đó. Nhưng thật là trùng hợp! Koharu cũng sẽ gặp gia đình mới của cô ấy vào tối nay! "Không. Không thể là ngẫu nhiên ..." Cùng nhau theo dõi hai 'chị em' này và cuộc sống mới của họ!

Từ Khóa : xem phim Slow Loop full vietsub, Slow Loop thuyết minh, xem phim Slow Loop full hd, スローループ full vietsub, スローループ thuyết minh, Slow Loop motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Slow Loop bilutv, Slow Loop phim1080, Slow Loop fullphim, Slow Loop dongphim, tvzing, Slow Loop luotphim, Slow Loop wetv, Slow Loop phimchill, ssphim, Slow Loop motphimtv, hitv, Slow Loop netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!