Tay Đấm Huyền Thoại 3

Rocky III (1982)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Sylvester Stallone
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1982
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky III (1982) Full VietSub HD

Khi Rocky Balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn. Anh giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp, giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng khi Rocky bị đánh bại, dường như hào quang đã tắt. Đã xem xét đến chuyện treo găng, Rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới: Đối thủ cũ, Apollo Creed. Với sự giúp đỡ của Apollo, Rocky cố gắng để lấy lại danh hiệu trong trận đối đầu với Clubber trong trận đấu khốc liệt tranh chức vô địch.

Từ Khóa : xem phim Tay Đấm Huyền Thoại 3 full vietsub, Tay Đấm Huyền Thoại 3 thuyết minh, xem phim Tay Đấm Huyền Thoại 3 full hd, Rocky III full vietsub, Rocky III thuyết minh, Tay Đấm Huyền Thoại 3 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tay Đấm Huyền Thoại 3 bilutv, Tay Đấm Huyền Thoại 3 phim1080, Tay Đấm Huyền Thoại 3 fullphim, Tay Đấm Huyền Thoại 3 dongphim, tvzing, Tay Đấm Huyền Thoại 3 luotphim, Tay Đấm Huyền Thoại 3 wetv, Tay Đấm Huyền Thoại 3 phimchill, ssphim, Tay Đấm Huyền Thoại 3 motphimtv, hitv, Tay Đấm Huyền Thoại 3 netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!