Từ hôm nay, đến lượt tôi!

From Today, It's My Turn!! (2018)

Trạng thái
Hoàn Tất (10/10) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45phút/tập
Số Tập
10 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Tâm Lý, Học Đường

Nội Dung Phim

Từ hôm nay, đến lượt tôi! - From Today, It's My Turn!! (2018) Full VietSub HD

Để thay đổi, Mitsuhashi và Ito vào vai những trai hư không biết sợ để làm mới bản thân ở trường cấp ba mới, khiến dân anh chị trong trường nổi điên.

Từ Khóa : xem phim Từ hôm nay, đến lượt tôi! full vietsub, Từ hôm nay, đến lượt tôi! thuyết minh, xem phim Từ hôm nay, đến lượt tôi! full hd, From Today, It's My Turn!! full vietsub, From Today, It's My Turn!! thuyết minh, Từ hôm nay, đến lượt tôi! motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Từ hôm nay, đến lượt tôi! bilutv, Từ hôm nay, đến lượt tôi! phim1080, Từ hôm nay, đến lượt tôi! fullphim, Từ hôm nay, đến lượt tôi! dongphim, tvzing, Từ hôm nay, đến lượt tôi! luotphim, Từ hôm nay, đến lượt tôi! wetv, Từ hôm nay, đến lượt tôi! phimchill, ssphim, Từ hôm nay, đến lượt tôi! motphimtv, hitv, Từ hôm nay, đến lượt tôi! netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!