Vị đắng của hoa cúc (Phần 2)

Bitter Daisies (Season 2) (2020)

Trạng thái
Hoàn Tất (6/6) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
1g 11phút/tập
Số Tập
6 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) - Bitter Daisies (Season 2) (2020) Full VietSub HD

Eva đã ra tù nhưng lại mất trí nhớ. Có người cầu xin cô giúp đỡ, khiến cô thâm nhập vào một câu lạc bộ móc nối với đường dây buôn bán tình dục vị thành niên.

Từ Khóa : xem phim Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) full vietsub, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) thuyết minh, xem phim Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) full hd, Bitter Daisies (Season 2) full vietsub, Bitter Daisies (Season 2) thuyết minh, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) bilutv, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) phim1080, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) fullphim, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) dongphim, tvzing, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) luotphim, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) wetv, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) phimchill, ssphim, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) motphimtv, hitv, Vị đắng của hoa cúc (Phần 2) netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!