Đặc Thám Siêu Đẳng

Dac Tham Sieu Dang (1993)

Trạng thái
Hoàn Tất (20/20) Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
20 tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
1993
Quốc gia
Hồng Kông

Nội Dung Phim

Đặc Thám Siêu Đẳng - Dac Tham Sieu Dang (1993) Full VietSub HD

Phim xoay quanh cảnh sát đặc nhiệm Phương Chí Cường (Lưu Tích Minh), một ngày nọ sau khi thoát chết thần kỳ dưới lưới hái tử thần, anh tình cờ phát hiện ra mình sở hữu siêu năng lực mà không phải ai cũng có được. Lợi dụng kĩ năng đó, anh liên tiếp thành công trong việc phá án, dù là những vụ án khó khăn nhất từ trước tới nay mà sở đề ra. Những chiến công liên tiếp được lập, Cường trở thành thành viên nổi bật nhất trong đội và có cơ hội lớn trong việc thăng tiến, Trong khi nhiều đồng nghiệp vui cho anh và luôn sát cánh bên anh thì người bạn từ thuở nhỏ của anh là Nhất Hiền (quách Tấn An) và cũng là đồng nghiệp của anh lại cảm thấy ghen tức. Từ đó, nhiều mâu thuẫn gián tiếp giữa tình bạn liên tục nảy sinh và rồi tới một ngày Nhất Hiền cũng có sức mạnh đó, thay vì làm điều tốt thì anh ta lại dùng nó để đối đầu với Chí Cường.

Từ Khóa : xem phim Đặc Thám Siêu Đẳng full vietsub, Đặc Thám Siêu Đẳng thuyết minh, xem phim Đặc Thám Siêu Đẳng full hd, Dac Tham Sieu Dang full vietsub, Dac Tham Sieu Dang thuyết minh, Đặc Thám Siêu Đẳng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đặc Thám Siêu Đẳng bilutv, Đặc Thám Siêu Đẳng phim1080, Đặc Thám Siêu Đẳng fullphim, Đặc Thám Siêu Đẳng dongphim, tvzing, Đặc Thám Siêu Đẳng luotphim, Đặc Thám Siêu Đẳng wetv, Đặc Thám Siêu Đẳng phimchill, ssphim, Đặc Thám Siêu Đẳng motphimtv, hitv, Đặc Thám Siêu Đẳng netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!